Lời khuyên cho những bạn mới chơi

Lời khuyên cho những bạn mới chơi

  1. Để có một tài khoản tốt nhất ở sever mới, các bạn nên lập một tài khoản rồi chuyển sang sever cũ ( tốt nhất là vào thứ 5 ) để nhận được những phần thưởng từ chiến tranh khu vực, khi liên kết tài khoản sẽ nhận được 4 trứng cam và 1 free là 5, nếu mở ra kiến cam tốt thì chơi tiếp không thì hãy lập một tài khoản mới và làm lại như tren.
  2. Đoạt là tập tính tốt nhất giúp bạn có nhiều tai nguyên, những bạn phải chắc chắn là mình không bị cướp ngược lại :)) hãy cố gắng nâng cấp tổ kiến theo giờ của hành động đàn kiến, nó sẽ giúp bạn có nhiều tài nguyên và tăng tốc, càng lên cấp cao thưởng càng nhiều, vì vậy hãy lên cấp càng nhanh càng tốt.
  3. Khi bắt đầu có chiến tranh khu vực, hãy bỏ qua tất cả và nâng cấp max phát triển khu vực nhằm lấy x2 phần thưởng, với cấp 25 và x2. Bạn có thể nhận 350k kim cương 1 tuần và 2000 tăng tốc 1h và nhiều tài nguyên. Vào ngày thứ 7 chiến tranh khu vực, hãy chọn nhiệm vụ ấp trứng các bạn có thể lấy phần thưởng thứ 9 một cách dễ dàng.
  4. Nên chơi xạ thủ, vì xạ thủ dame mạnh nhất trong cả pvp và boss và cũng dễ dàng lên t9 sau này, mình chưa lên t10 nên không biết :)) đội hình mạnh nhất cua xạ thu với người chơi không nạp như mình
    Vị trí 1 răng lớn khoẻ, vị trí 2 tử thần, vị trí 3 jack
    Với không phải xạ thủ 1 răng lớn 2 còng trè 3 jack
    Bọ lai kiến và bọ săn sâu có the thay thế còng tre tuỳ bạn chọn.
    Hy vọng bài viết này có ích cho mọi người :))

6 Likes

This topic was automatically closed 14 days after the last reply. New replies are no longer allowed.